Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro v.2.2.2

Cover art


Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro ! คือตัวล้างและเร่งความเร็วสำหรับแอนดรอยด์ที่ทรงประสิทธิภาพ แอปนี้ประกอบด้วยตัวเร่งความเร็วหน่วยความจำ, ตัวล้างขยะ (แคช), ตัวเร่งความเร็วเกม, ตัวลบประวัติการค้นหา, ตัวลบบันทึกการโทรและเอสเอ็มเอส, ตัวจัดการแอปที่ติดตั้ง/ติดตั้งล่วงหน้า! ปรับแต่งและเพิ่มพลังให้กับอุปกรณ์ของคุณและเป็นผู้เชี่ยวชาญเหนือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณ!
Cleaner สามารถเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำและเพิ่มความเร็วโทรศัพท์ของคุณได้สูงถึง 80%, เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลโดยลบไฟล์ขยะและไฟล์แคช, ปรับแต่งโทรศัพท์ของคุณสำหรับการเล่นเกมขั้นสูงโดยใช้วิดเจ็ตเพิ่มความเร็วเกม, ลบประวัติการค้นหาบนเบราว์เซอร์ที่ไม่ต้องการ, ปกป้องความเป็นส่วนตัวโดยลบบันทึกการโทรและเอสเอ็มเอส รวมทั้งจัดการแอปที่ติดตั้งและปิดการใช้งานแอประบบ/ติดตั้งล่วงหน้า ทั้งยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่เมื่อใช้งานฟังก์ชั่นที่กล่าวมาทั้งหมด!

สมาร์ทโฟนทำงานช้าและค้างตลอดเวลา? แบตเตอรี่หมดไวภายในไม่ถึงหนึ่งวัน? การโทรและข้อความส่วนตัวจำเป็นต้องลบทิ้ง? ซีพียูของอุปกรณ์ร้อนเกินไปและต้องทำให้เย็นลง? นี่คือแอปสำหรับคุณ! ทางออกอย่างผู้เชี่ยวชาญที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับทุกปัญหาเหล่านี้!

* ฟีเจอร์ *
1. ตัวล้างหน่วยความจำ
ล้างหน่วยความจำ (แรม) และปิดกระบวนการ/การทำงานเบื้องหลังซึ่งทำให้อุปกรณ์ของคุณช้าลง ด้วยการแตะปุ่ม ""ปรับแต่ง"" เพียงครั้งเดียว การใช้งานตัวล้างหน่วยความจำนี้จะช่วยลดความร้อนของโทรศัพท์ลงเมื่อซีพียูร้อนเกินไป, เพิ่มความเร็วโทรศัพท์ และประหยัดแบตเตอรี่โทรศัพท์ไม่ให้หมดลงอย่างรวดเร็ว

2. ตัวล้างขยะ (แคชระบบ) 
ลบไฟล์ขยะเก่าเช่นขยะแคชจากระบบและไฟล์ตกค้าง เพิ่มพิ้นที่หน่วยความจำโดยการลบไฟล์ขยะและปรับแต่งโทรศัพท์ของคุณเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น!

3. เอนจินเร่งความเร็วเกม 
โดยการจัดสรรทรัพยากรระบบสำหรับเกมของคุณ ตัวเร่งความเร็วเกมจะปรับแต่งเอนจินโทรศัพท์ของคุณสำหรับสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ดีที่สุด! เพิ่มความเร็วเกม 20%+ เมื่อเปิดใช้งาน ใช้ฟังก์ชั่นนี้เมื่อโทรศัพท์ทำงานช้าหรือค้างเป็นประจำเมื่อเล่นเกม

4. ตัวล้างประวัติการโทรและประวัติเอสเอ็มเอส
ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณด้วยการลบประวัติการโทรและประวัติการรับส่งข้อความ/เอสเอ็มเอสแต่ละบันทึก โดยการแตะที่ ""เลือกทั้งหมด"" คุณสามารถลบบันทึกการสนทนาที่เป็นส่วนตัวทั้งหมดได้ในการแตะเพียงครั้งเดียว

5. ตัวลบประวัติการค้นหาและเบราว์เซอร์
รักษาความเป็นส่วนตัวโดยการลบประวัติการค้นหา Google play store และประวัติการค้นหาเบราว์เซอร์ตั้งต้น รวมถึงลบประวัติคลิปบอร์ดและตัวจัดการการดาวน์โหลดไฟล์!

6. ตัวจัดการแอป
ยกเลิกการติดตั้งแอปที่ไม่ได้ใช้งาน/ไม่ต้องการพร้อมกันทีละหลายแอปเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล และปิดใช้งานแอปที่ติดตั้งมาล่วงหน้าเพื่อทำความสะอาดหน้าจอโฮม

7. วิดเจ็ตเร่งความเร็วเกม
เข้าถึงฟังก์ชั่นปรับแต่งเกมจากวิดเจ็ตหน้าจอโฮมของแอนดรอยด์ด้วยการแตะครั้งเดียว!


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ




ขนาด  6.6MB
เวอร์ชันปัจจุบัน 2.2.2
ต้องใช้ Android 4.0.3 และสูงกว่า
ราคาซื้อ  THB32.00

DOWNLOAD  APK

MEGA
cleaner Pro (apk siam)

Userscloud
cleaner Pro (apk siam)

Copy
cleaner Pro (apk siam)

MediaFire
cleaner Pro (apk siam)



Google Play


0 Response to "Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro v.2.2.2"

แสดงความคิดเห็น