Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro V.2.0.6

Cover art


Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro ! คือตัวล้างและเร่งความเร็วสำหรับแอนดรอยด์ที่ทรงประสิทธิภาพ แอปนี้ประกอบด้วยตัวเร่งความเร็วหน่วยความจำ, ตัวล้างขยะ (แคช), ตัวเร่งความเร็วเกม, ตัวลบประวัติการค้นหา, ตัวลบบันทึกการโทรและเอสเอ็มเอส, ตัวจัดการแอปที่ติดตั้ง/ติดตั้งล่วงหน้า! ปรับแต่งและเพิ่มพลังให้กับอุปกรณ์ของคุณและเป็นผู้เชี่ยวชาญเหนือสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ของคุณ!


Cleaner สามารถเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำและเพิ่มความเร็วโทรศัพท์ของคุณได้สูงถึง 80%, เพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลโดยลบไฟล์ขยะและไฟล์แคช, ปรับแต่งโทรศัพท์ของคุณสำหรับการเล่นเกมขั้นสูงโดยใช้วิดเจ็ตเพิ่มความเร็วเกม, ลบประวัติการค้นหาบนเบราว์เซอร์ที่ไม่ต้องการ, ปกป้องความเป็นส่วนตัวโดยลบบันทึกการโทรและเอสเอ็มเอส รวมทั้งจัดการแอปที่ติดตั้งและปิดการใช้งานแอประบบ/ติดตั้งล่วงหน้า ทั้งยังช่วยประหยัดแบตเตอรี่เมื่อใช้งานฟังก์ชั่นที่กล่าวมาทั้งหมด!

สมาร์ทโฟนทำงานช้าและค้างตลอดเวลา? แบตเตอรี่หมดไวภายในไม่ถึงหนึ่งวัน? การโทรและข้อความส่วนตัวจำเป็นต้องลบทิ้ง? ซีพียูของอุปกรณ์ร้อนเกินไปและต้องทำให้เย็นลง? นี่คือแอปสำหรับคุณ! ทางออกอย่างผู้เชี่ยวชาญที่ทรงประสิทธิภาพสำหรับทุกปัญหาเหล่านี้!

* ฟีเจอร์ *

1. ตัวล้างหน่วยความจำ
ล้างหน่วยความจำ (แรม) และปิดกระบวนการ/การทำงานเบื้องหลังซึ่งทำให้อุปกรณ์ของคุณช้าลง ด้วยการแตะปุ่ม ""ปรับแต่ง"" เพียงครั้งเดียว การใช้งานตัวล้างหน่วยความจำนี้จะช่วยลดความร้อนของโทรศัพท์ลงเมื่อซีพียูร้อนเกินไป, เพิ่มความเร็วโทรศัพท์ และประหยัดแบตเตอรี่โทรศัพท์ไม่ให้หมดลงอย่างรวดเร็ว

2. ตัวล้างขยะ (แคชระบบ) 
ลบไฟล์ขยะเก่าเช่นขยะแคชจากระบบและไฟล์ตกค้าง เพิ่มพิ้นที่หน่วยความจำโดยการลบไฟล์ขยะและปรับแต่งโทรศัพท์ของคุณเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น!

3. เอนจินเร่งความเร็วเกม 
โดยการจัดสรรทรัพยากรระบบสำหรับเกมของคุณ ตัวเร่งความเร็วเกมจะปรับแต่งเอนจินโทรศัพท์ของคุณสำหรับสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ดีที่สุด! เพิ่มความเร็วเกม 20%+ เมื่อเปิดใช้งาน ใช้ฟังก์ชั่นนี้เมื่อโทรศัพท์ทำงานช้าหรือค้างเป็นประจำเมื่อเล่นเกม

4. ตัวล้างประวัติการโทรและประวัติเอสเอ็มเอส
ปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณด้วยการลบประวัติการโทรและประวัติการรับส่งข้อความ/เอสเอ็มเอสแต่ละบันทึก โดยการแตะที่ ""เลือกทั้งหมด"" คุณสามารถลบบันทึกการสนทนาที่เป็นส่วนตัวทั้งหมดได้ในการแตะเพียงครั้งเดียว

5. ตัวลบประวัติการค้นหาและเบราว์เซอร์
รักษาความเป็นส่วนตัวโดยการลบประวัติการค้นหา Google play store และประวัติการค้นหาเบราว์เซอร์ตั้งต้น รวมถึงลบประวัติคลิปบอร์ดและตัวจัดการการดาวน์โหลดไฟล์!

6. ตัวจัดการแอป
ยกเลิกการติดตั้งแอปที่ไม่ได้ใช้งาน/ไม่ต้องการพร้อมกันทีละหลายแอปเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล และปิดใช้งานแอปที่ติดตั้งมาล่วงหน้าเพื่อทำความสะอาดหน้าจอโฮม

7. วิดเจ็ตเร่งความเร็วเกม
เข้าถึงฟังก์ชั่นปรับแต่งเกมจากวิดเจ็ตหน้าจอโฮมของแอนดรอยด์ด้วยการแตะครั้งเดียว!


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ


  Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro- หน้าจอ




ขนาด  8MB
เวอร์ชันปัจจุบัน 2.0.6
ต้องใช้ Android 4.0.3 และสูงกว่า
ราคาซื้อ  THB32.00


DOWNLOAD  APK

cleaner Pro (apk siam)



Google Play



ขอบคุณครับ

0 Response to "Cleaner - ตัวเร่งความเร็ว Pro V.2.0.6"

แสดงความคิดเห็น